ASEAN Ceramics Vietnam 2023

28 - 30 Tháng 11 Năm 2023.
Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E.) Hà Nội, Việt Nam.

Tại sao bạn nên tham gia ASEAN Ceramics Vietnam 2023?

Giới thiệu các giải pháp cho người mua tại Việt Nam và khu vực.
Xây dựng thương hiệu và duy trì sự hiện diện trong ngành.
Tạo ra cơ hội và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh quan trọng.
Đi trước đối thủ cạnh tranh.

Thị trường gốm sứ ASEAN 69,08 tỷ USD

Theo Grand View Research: Sự tăng trưởng ổn định của lĩnh vực xây dựng APAC, cùng với nhu cầu ngày càng tăng đối với thiết bị y tế từ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường gốm sứ trong giai đoạn tiếp theo.

Là nước xuất khẩu thiết bị vệ sinh lớn trên thế giới

Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại thuộc Bộ Công Thương: Việt Nam là nước xuất khẩu gốm sứ lớn thứ 9 thế giới từ 2016 đến 2020 với tốc độ tăng trưởng bình quân 8,2%/năm, tăng 9,9% YoY bất chấp Covid-19.

Thị trường xây dựng thúc đẩy nhu cầu gốm sứ

Theo Mordor Intelligence: Sản xuất gạch men ở châu Á tăng 4,9% lên 13,6 tỷ m2, tương đương 74% sản lượng toàn cầu. Thị trường xây dựng Việt Nam được định giá ~60 tỷ USD vào năm 2021 và thị trường dự kiến sẽ đạt tốc độ CAGR >8,71% trong giai đoạn 2022-2027

Giới Thiệu

Chào mừng tới ASEAN Ceramics 2023

ASEAN Ceramics là triển lãm quốc tế lớn tại khu vực Đông Nam Á về máy móc, công nghệ và vật liệu sản xuất đồ sứ trắng, đất sét nặng và gốm cao cấp, và là triển lãm uy tín trong khu vực quy tụ cả cộng đồng gốm sứ.
Thời gian: 28 - 30 tháng 11 năm 2023
Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E.) Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Hội nghị Gốm sứ ASEAN

Phiên họp toàn thể cấp cao kéo dài 3 ngày, bao gồm một loạt các bài thuyết trình và thảo luận nhóm của các diễn giả nổi tiếng thế giới về các nghiên cứu và xu hướng đổi mới toàn cầu, cũng như tác động của chúng đối với ngành gốm sứ trên toàn thế giới.

Tiệc tối

Một cơ hội kết nối tuyệt vời để công nhận và tôn vinh những tài năng lớn và những người đóng góp to lớn thúc đẩy ngành Gốm sứ Đông Nam Á.

Giờ vàng kết nối

Các nhà triển lãm và đại biểu có thể gặp gỡ các nhà lãnh đạo ngành, chủ doanh nghiệp, người ra quyết định, người mua đủ điều kiện và những nhân vật có ảnh hưởng khác tại sự kiện.

Thư Viện Ảnh

Liên Hệ Ban Tổ Chức

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kì câu hỏi nào.

Địa Chỉ

Tầng 5, Tòa NO2 Goldseason
47 Đường Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Gửi Email

Ms. Đỗ Dung - Project Manager
dung.do@aseanceramics.com.vn

Điện Thoại

Ms. Đỗ Dung - Project Manager
+84 973 583 572

Mr. Paolo Dionisi

Đại sứ quán Ý

Đây là thời điểm tuyệt vời để các công ty Ý đến đây và với số lượng lớn, họ muốn ở lại đây, khu vực này nằm trên bản đồ tương lai của họ và Triển lãm Gốm sứ ASEAN là một sự kiện tuyệt vời cho điều đó.

Mr. Vishal Bhagat

Trưởng nhóm Bán hàng & Marketing, Hindalco

Chỉ khi gặp mặt thực tế thì bạn mới hiểu đúng thị trường, khách hàng và khoảng trống thị trường. Chúng tôi đã có khoảng 25 khách hàng tại triển lãm Gốm sứ ASEAN và một vài người trong số họ thực sự là khách hàng tiềm năng mới đối với chúng tôi.

Mr. Atuk Cheirdkiatisak

Chủ tịch Câu lạc bộ Công nghiệp Gốm sứ Thái Lan, Liên đoàn Công nghiệp Thái Lan (CICT), Thành viên Câu lạc bộ Công nghiệp Gốm sứ ASEAN (CICA)

Câu lạc bộ Công nghiệp gốm sứ ASEAN (CICA) có các thành viên đến từ Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam. Các thành viên CICA hợp tác chặt chẽ để chia sẻ thông tin và giúp phát triển ngành công nghiệp này ở Đông Nam Á. Khu vực này nắm giữ những cơ hội lớn với sự kết hợp giữa chương trình mở rộng của chính phủ về các dự án phát triển cơ sở hạ tầng thúc đẩy nhu cầu trong nước và tiếp tục đầu tư công nghệ để thúc đẩy sản xuất xuất khẩu. Nước ta nói riêng có một ngành sản xuất gốm sứ đa dạng phục vụ cho mọi khía cạnh của nhu cầu gốm sứ.

Mr. Luca Pecorara

Giám đốc Asia, Younexa/Esmalglass Itaca

Chúng tôi không chỉ bán vật liệu; chúng tôi đang bán thiết kế và ý tưởng. Vì vậy, cách duy nhất để thể hiện điều đó với khách hàng là thông qua triển lãm này. Các cuộc họp và thảo luận về kỹ thuật vô cùng bổ ích đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng để xem và khám phá những điều mới.